Markmið: Að stuðla að fagmennsku og fjölbreyttum kennsluháttum.
Ígrundun á skólastarfi og endurskoðun á fyrirkomulagi og aðferðum er hluti af virkri skólaþróun. Skólinn tekur virkan þátt í þróunarverkefnum sem snúa að innleiðingu á nýjum kennsluháttum og samstarfsverkefnum innanlands og utan. Má þar nefna innleiðingu Byrjendalæsis, leiðsagnarnáms og uppeldisstefnunnar Uppeldi til ábyrgðar.
Á hverjum vetri starfa þróunarhópar sem vinna með helstu áherslur í skólastarfinu. Meðfylgjandi er yfirlit yfir starf þróunarhópa skólaárið 2023 - 2024.
Skólaárið 2023 – 2024 störfuðu nokkrir þróunarhópar og meðfylgjandi er yfirlit yfir helstu viðfangsefni þeirra.
Þróunarhópur
|
Helstu verkefni í vetur
|
Næstu skref
|
Uppeldi til ábyrgðar
|
Fylgt eftir innleiðingu Uppeldis til ábyrgðar. Kynnt verkefni sem unnin eru sem hluti af innleiðingunni s.s. gerð bekkjarsáttmála, áherslu á að skilgreina hlutverk aðila o.fl.
|
Kynna hugmyndafræðina betur fyrir foreldrum. Gera UTÁ sýnilegra í skólastarfinu.
|
Leiðsagnarnám
|
Styður við innleiðingu leiðsagnarnáms í skólastarfinu. Rýnt í hugmyndafræði leiðsagnarnáms og leitað leiða til að virkja kennara í að nýta sér verkefni LN. Tengiliðir við HA.
|
Leggja áherslu á markmiðssetningu og áætlanagerð. Kynna hvernig er unnið með námsfélaga. Foreldrar virkjaðir með því að veita þeim leiðbeiningar og bjargráð.
|
Matshópur
|
Rýnir niðurstöður kannana, kynnir niðurstöður fyrir aðilum í skólasamfélaginu, gerir drög að úrbótaáætlun.
|
Kynna nemendum og foreldrum niðurstöður matsskýrslu. Setja upplýsingar á heimasíðu. Vinna úrbótaáætlun.
|
Heilsueflandi skóli
|
Rýnir stöðu skólans í verkefninu Heilsueflandi skóli og gerir tillögur að næstu skrefum
|
Meta stöðu skólans í verkefninu og ákveða hvort er ætlunin að halda þátttöku áfram. Skýra verkefni hópsins og tilgang.
|
Læsishópur
|
Rýnir læsistefnu sem er í gildi og metur þörf á endurskoðun hennar. Skoðaðar leiðir til að efla lestrarfærni. Kynnir hugmyndir og leiðir fyrir öðrum kennurum.
|
Hvernig má nýta niðurstöður skimana betur. Ljúka endurskoðun á læsisstefnu og kynna hana fyrir öllum kennurum
|
Íslenska - samfella
|
Skoðar og gerir áætlun um uppbyggingu íslenskunáms og samfellu milli stiga. Horft til þess hvernig færni er uppbyggð milli stiga. Skoðuð hæfniviðmið sem voru valin í skólanámskrá og íhugað hvort þarf að endurskoða.
|
Hópurinn kallaði eftir upplýsingum frá kennurum um hvað er kennt í hverjum árgangi. Þarf að vinna úr þeim upplýsingum og setja saman áætlun. Endurskoða hvaða hæfniviðmið eru í skólanámskrá.
|
Stærðfræði - samfella
|
Skoðar og gerir áætlun um uppbyggingu stærðfræði og samfellu milli stiga. Horft til þess hvernig færni er uppbyggð milli stiga. Rýnt í hæfniviðmið sem voru valin í skólanámskrá og íhugað hvort þarf að endurskoða.
|
Vinna áfram með það sem hópurinn fjallaði um. Það felur í sér að miðla til kennara á öllum stigum umræðunni um kennsluhætti, kennslugögn, samfellu, matskvarða og hvernig hægt er að koma til móts við nemendur með mismunandi þarfir og getu.
|
Skóli fyrir alla
|
Skoði leiðir til að gera skólaumhverfið meira örvandi og laga það að þörfum nemenda.
|
Hópurinn hefur gert tillögu að því að verði sett upp skynörvunarrými og sömuleiðis útrásarherbergi. Þarf að vinna áfram. Auka fræðslu til starfsfólks og nemenda. Kanna möguleika á að fá fyrirlesara til að fjalla um efnið.
|
Þemaverkefni – samvinna list- og verkgreinakennara og árgangakennara.
|
Taka saman upplýsingar um þverfagleg verkefni sem eru unnin. Hefur frumkvæði að samvinnu við árgangateymi um slík verkefni. Sér um „dýragarðinn“.
|
Kynna fyrir þeim sem koma að árgöngum þar sem unnið er með þverfagleg verkefni.Tryggja að upplýsingar fari á milli árganga.
|