- Skólinn
- Frístund
- Fyrirspurnir
- Mötuneytið
- Skólareglur
- Starfsfólk
- Viðburðadagatal
- Skólanámskrá
- Skipurit
- Mat á skólastarfi
- Skólaráð Egilsstaðskóla
- Skólasöngur
- Skólaakstur
- Nám & kennsla
- Foreldrar
- Nemendur
- Stoðþjónusta
- Hagnýtt
- Heimili og skóli
Markmið: Að stuðla að fagmennsku og fjölbreyttum kennsluháttum.
Ígrundun á skólastarfi og endurskoðun á fyrirkomulagi og aðferðum er hluti af virkri skólaþróun. Skólinn tekur virkan þátt í þróunarverkefnum sem snúa að innleiðingu á nýjum kennsluháttum og samstarfsverkefnum innanlands og utan. Má þar nefna innleiðingu Byrjendalæsis, leiðsagnarnáms og uppeldisstefnunnar Uppeldi til ábyrgðar.
Á hverjum vetri starfa þróunarhópar sem vinna með helstu áherslur í skólastarfinu. Meðfylgjandi er yfirlit yfir starf þróunarhópa skólaárið 2023 - 2024.
Skólaárið 2023 – 2024 störfuðu nokkrir þróunarhópar og meðfylgjandi er yfirlit yfir helstu viðfangsefni þeirra.
Þróunarhópur |
Helstu verkefni í vetur |
Næstu skref |
Uppeldi til ábyrgðar |
Fylgt eftir innleiðingu Uppeldis til ábyrgðar. Kynnt verkefni sem unnin eru sem hluti af innleiðingunni s.s. gerð bekkjarsáttmála, áherslu á að skilgreina hlutverk aðila o.fl. |
Kynna hugmyndafræðina betur fyrir foreldrum. Gera UTÁ sýnilegra í skólastarfinu. |
Leiðsagnarnám |
Styður við innleiðingu leiðsagnarnáms í skólastarfinu. Rýnt í hugmyndafræði leiðsagnarnáms og leitað leiða til að virkja kennara í að nýta sér verkefni LN. Tengiliðir við HA. |
Leggja áherslu á markmiðssetningu og áætlanagerð. Kynna hvernig er unnið með námsfélaga. Foreldrar virkjaðir með því að veita þeim leiðbeiningar og bjargráð. |
Matshópur |
Rýnir niðurstöður kannana, kynnir niðurstöður fyrir aðilum í skólasamfélaginu, gerir drög að úrbótaáætlun. |
Kynna nemendum og foreldrum niðurstöður matsskýrslu. Setja upplýsingar á heimasíðu. Vinna úrbótaáætlun. |
Heilsueflandi skóli |
Rýnir stöðu skólans í verkefninu Heilsueflandi skóli og gerir tillögur að næstu skrefum |
Meta stöðu skólans í verkefninu og ákveða hvort er ætlunin að halda þátttöku áfram. Skýra verkefni hópsins og tilgang. |
Læsishópur |
Rýnir læsistefnu sem er í gildi og metur þörf á endurskoðun hennar. Skoðaðar leiðir til að efla lestrarfærni. Kynnir hugmyndir og leiðir fyrir öðrum kennurum. |
Hvernig má nýta niðurstöður skimana betur. Ljúka endurskoðun á læsisstefnu og kynna hana fyrir öllum kennurum |
Íslenska - samfella |
Skoðar og gerir áætlun um uppbyggingu íslenskunáms og samfellu milli stiga. Horft til þess hvernig færni er uppbyggð milli stiga. Skoðuð hæfniviðmið sem voru valin í skólanámskrá og íhugað hvort þarf að endurskoða. |
Hópurinn kallaði eftir upplýsingum frá kennurum um hvað er kennt í hverjum árgangi. Þarf að vinna úr þeim upplýsingum og setja saman áætlun. Endurskoða hvaða hæfniviðmið eru í skólanámskrá. |
Stærðfræði - samfella |
Skoðar og gerir áætlun um uppbyggingu stærðfræði og samfellu milli stiga. Horft til þess hvernig færni er uppbyggð milli stiga. Rýnt í hæfniviðmið sem voru valin í skólanámskrá og íhugað hvort þarf að endurskoða. |
Vinna áfram með það sem hópurinn fjallaði um. Það felur í sér að miðla til kennara á öllum stigum umræðunni um kennsluhætti, kennslugögn, samfellu, matskvarða og hvernig hægt er að koma til móts við nemendur með mismunandi þarfir og getu. |
Skóli fyrir alla |
Skoði leiðir til að gera skólaumhverfið meira örvandi og laga það að þörfum nemenda. |
Hópurinn hefur gert tillögu að því að verði sett upp skynörvunarrými og sömuleiðis útrásarherbergi. Þarf að vinna áfram. Auka fræðslu til starfsfólks og nemenda. Kanna möguleika á að fá fyrirlesara til að fjalla um efnið. |
Þemaverkefni – samvinna list- og verkgreinakennara og árgangakennara. |
Taka saman upplýsingar um þverfagleg verkefni sem eru unnin. Hefur frumkvæði að samvinnu við árgangateymi um slík verkefni. Sér um „dýragarðinn“. |
Kynna fyrir þeim sem koma að árgöngum þar sem unnið er með þverfagleg verkefni.Tryggja að upplýsingar fari á milli árganga. |